Truy cập nội dung luôn

Chi cục Thi hành án Dân sự thành phố kê biên tài sản tại phường Trung Thành

2022-06-17 11:30:00.0

Sáng 17/6, Chi cục Thi hành án Dân sự thành phố Phổ Yên phối hợp với phường Trung Thành và các ngành chức năng thành phố tổ chức kê biên tài sản của người phải thi hành án để xử lý theo quy định của Pháp luật.

Theo Bản án số 12/2017/HTST, ngày 30/3/2017 của Tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên, buộc bị cáo Hoàng Xuân Hiền, sinh năm 1982, trú TDP Kim Tỉnh, phường Trung Thành, phải bồi thường số tiền trên 479 triệu đồng cho ông Vương Quốc Ngọc, trú TDP Kim Tỉnh, phường Trung Thành do năm 2015, đối tượng Hiền đã có hành vi phóng hỏa, đốt 02 xe ô tô, 01 tủ lạnh, 01 cửa cuốn, 2 quạt trần điện, 01 ổn áp lioa của ông Ngọc. Tuy nhiên, từ sau khi bản án có hiệu lực đến nay, việc thi hành án vẫn chưa được thực hiện. Chi cục Thi hành án Dân sự Thành phố đã làm việc nhiều lần, động viên, thuyết phục nhưng ông Hoàng Xuân Hiền và gia đình không tự nguyện thi hành, cố tình không thực hiện việc trả nợ mặc dù có điều kiện thi hành án. Chính vì vậy, Cơ quan Thi hành án Dân sự thành phố đã tiến hành kê biên quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất của ông Hoàng Xuân Hiền theo quy định của pháp luật.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, thượng tôn pháp luật, các lực lượng đã thực hiện các thủ tục theo quy định. Buổi kê biên thi hành án diễn ra an toàn về người và tài sản, đúng theo kế hoạch, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức cá nhân, thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật./.                   

              Đình Quỳnh.



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 180778